Mar 15, 2011

+..[ Members :: Super Junior ]..+

Super Junior














  LeeTeuk                       ZeNe
- mx.host_leeteuk-sj@hotmail.com
 
+ ผมไม่ใช่นางฟ้า แต่ผมเป็นมากกว่านางฟ้า อยากรู้ก็"ลองสัมผัส"ตัวผมสิครับ?
HeeChul                        ZeNe
- mx.host_heechul-sj@hotmail.com     

+ อยากให้ผม “สอดใส่” หรือ อยากให้ผม “ตอดรัด” คุณล่ะครับ ผมจะจัดให้ถึงใจคุณเลย (ยกยิ้มหวาน)
HanKyung                    ZeNe   
- mx.host_hankyung-sj@hotmail.com  

+  จะให้ผม"คราง"สุดเสียง หรือจะทำให้คุณ"เสียว"สุดยอด ผมก็สามารถทั้งนั้น (ยกยิ้มมุมปาก)
 Yesung                         
- mx.host_yesung-sj@hotmail.com 
+ 
KangIn                     
- mx.host_kangin-sj@hotmail.com 

+ 
ShinDong 
- mx.host_shindong-sj@hotmail.com

+ 
SungMin                        Uke  
- mx.host_sungmin-sj@hotmail.com   

+ ถ้าคุณร้อน"แรงไม่พอ".. อย่าหวังว่าจะได้ยิน"เสียงคราง"หวาน ๆ จากผม.. (ยกยิ้มสวย)
EunHyuk                       Uke 
- mx.host_eunhyuk-sj@hotmail.com    
+ แอนโชวี่น้อยขี้อ้อน อยากให้ผมอ้อนอยู่"ใต้ร่างคุณ"หรือเปล่าฮะ
DongHae                      Uke  
- mx.host_donghae-sj@hotmail.com

+
SiWon                          SeMe      
- mx.host_siwon-sj@hotmail.com

+ ผมเป็นคน"อบอุ่น" แอดผมมาสิครับแล้วผมจะให้ความ"อบอุ่น"กับคุณทั้งคืน.
RyeoWook                   ZeNe 
- mx.host_ryeowook-sj@hotmail.com 
+ 
KiBum                          SeMe
- mx.host_kibum-sj@hotmail.com

+ ผมมีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่ทำอะไรคุณก่อน.. หากคุณไม่ต้องการ
KyuHyun                      SeMe
- mx.host_kyuhyun-sj@hotmail.com   
+ ระหว่าง"เซ็กส์"กับ"เมคเลิฟ" คุณชอบอย่างไหนมากกว่ากันล่ะครับ ? (ยกยิ้มมุมปาก)


หมายเหตุ ::

= ว่าง
= ไม่ว่าง


คือคนที่ผมแนะนำครับ ตัวพ่อตัวแม่ของคลับกันเลยทีเดียว
รับประกันว่าเด็ดจริง ^^ ระวังจะติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้นนะครับ





SeMe =   ฝ่ายรุก
UKe   =   ฝ่ายรับ
ZeNe  =  เป็นได้ทั้งรุกและรับ  (Two way)

1 comment:

  1. ทึกกี้March 17, 2011 at 2:53 PM

    ดัํ๊น ดัน ดัน

    #ลีทึก ทึกกี้ ณ MX

    ReplyDelete