Mar 15, 2011

+..[ Members :: TVXQ ]..+

Dong Bang Shin Ki















 YunHo                     SeMe
- mx.host_yunho-tvxq@hotmail.com      
+ ผมขาดความอบอุ่น .. ร่างกายคุณอุ่นพอให้ผมเข้าไปไหมล่ะครับ? 
JaeJoong                   UKe
- mx.host_jaejoong-tvxq@hotmail.com  
+ รักผมแรงๆสิ .. แล้วนายจะรู้ว่าเสียงครางหวานฉ่ำของผม มันทำให้นายลืมเหนื่อยเลยล่ะ (ยกยิ้มสวย)
YuChun                    SeMe
- mx.host_yuchun-tvxq@hotmail.com

+ ‎sex service ; อยากให้ผม 'เอา' แบบไหนล่ะครับ ? 
JunSu                       ZeNe
- mx.host_junsu-tvxq@hotmail.com
+ จุนซูคลับนี้ไม่ได้ง่าย .. แต่ก็ได้ไม่ยาก ! ลองสิแล้วคุณจะรู้...
ChangMin                SeMe
- mx.host_changmin-tvxq@hotmail.com  
+ อยากจะมาเป็น"ตุ๊กตา"ร้องครางหวานๆใต้ร่างผมหน่อยไหมล่ะครับ...



หมายเหตุ ::

ทงบังชินกิเต็มแล้วครับ


คือคนที่ผมแนะนำครับ ตัวพ่อตัวแม่ของคลับกันเลยทีเดียว
รับประกันว่าเด็ดจริง ^^ ระวังจะติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้นนะครับ



SeMe =   ฝ่ายรุก
UKe   =   ฝ่ายรับ
ZeNe  =  เป็นได้ทั้งรุกและรับ  (Two way)

No comments:

Post a Comment